“SỐT XÌNH XỊCH” VỚI 6 KHU DU LỊCH Ở PHAN THIẾT ĐẸP “RỤNG RỜI”

Những đồi cát lộng gió, những bãi biển cát trắng, nước trong lành là những thứ “vũ khí đốn tim” của vùng đất Phan Thiết. Tuy nhiên, những khu du lịch với những thiết kế đặc sắc và tuyệt vời cũng là điểm nhấn cho địa điểm tuyệt vời này. Cùng Lacheln Tour khám phá 9 khu du lịch ở Phan Thiết đẹp mê hồn nhé!

1/ KHU DU LỊCH BIỂN ĐÁ VÀNG – TIẾN THÀNH, HÀM THUẬN, PHAN THIẾT

Mũi Kê Gà là điểm đến chẳng còn xa lạ với những ai biết đến Phan Thiết. Thế nhưng có rất ít người biết đến, ngay sát ngọn hải đăng Kê Gà có một khu du lịch ở Phan Thiết tuyệt đẹp có tên là Bãi Đá Vàng.

Từ mũi Kê Gà, bạn chỉ mất khoảng 30 phút đi xe là tới khu du lịch Bãi Đá Vàng. Nơi đây có nét đẹp hoang sơ với bãi biển sóng êm, bãi cát trắng hiền hòa và khá yên tĩnh. Khu du lịch có 3 mặt giáp biển nên không khí mang cảm giác se lạnh.

Bạn có thể nghỉ ngơi tại những căn nhà dựng sát bờ biển với những màu sắc vô cùng rực rỡ đúng với phong cách “nắng gió” miền biển với mức giá chỉ khoảng từ 400.000/đêm. Nếu bạn muốn chuyến đi của mình có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khác thì có thể cắm trại qua đêm, ngắm hoàng hôn buông trên mặt biển và đón ánh nắng ban mai đầu tiên và nướng BBQ hải sản thơm “nức mũi”, tươi ngon.

Để di chuyển tới khu du lịch Biển Đá Vàng, bạn đi theo hướng QL1, tới ngã 3 Lagi rồi rẽ phải vào quốc lộ 55, rẽ trái đi Hàm Tân. Đi thêm một đoạn nữa là vào đường Tiến Thành sẽ đến nơi.

2/ KHU DU LỊCH HÒN RƠM – TỔ 2, LONG SƠN, MŨI NÉ, PHAN THIẾT

Với những bạn thích không khí yên bình, nhẹ nhàng và trong lành thì  Hòn Rơm – khu du lịch ở Phan Thiết chính là lựa chọn không thể tốt hơn dành cho bạn. Cái tên Hòn Rơm cũng có những sự tích khá thú vị, đó là do vào mùa khô, cỏ trên đảo khô với màu vàng, nhìn từ xa, đảo tựa như một đống rơm khổng lồ.

Khu du lịch Hòn Rơm dường như vẫn giữ nguyên được nét hoang sơ nguyên thủy. Đến với nơi đây, sau những giây phút vui đùa thoải mái trong làn nước trong xanh và mát lạnh, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn từ hải sản tươi ngon và những món đặc sản tuyệt vời khác của vùng đất xinh đẹp này.

Để di chuyển tới Hòn Rơm với điểm xuất phát từ thành phố Phan Thiết, bạn đi theo hướng đường ven biển, đi qua đồi cát Bay khoảng 3km nữa là đến nơi,

3/ KHU DU LỊCH SUỐI TIÊN – 67 HUỲNH THÚC KHÁNG, HÀM TIẾN, PHAN THIẾT

Những trải nghiệm mà khu du lịch Suối Tiên mang đến cho bạn sẽ vô cùng tuyệt vời đấy! Chân trần không mang dép trên bãi cát mịn màng và lòng suối với nước chỉ đến mắt cá chân mang màu đỏ cam hắt lên bởi lớp cát phía dưới. Rất thú vị phải không nào!

Sau khi di chuyển một đoạn suối mát lạnh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh tuyệt vời với một bên là vách đá trắng, vàng với những hình thú đặc sắc.  Khu du lịch ở Phan Thiết Hòn Rơm này chính là sản phẩm hoàn hảo của tự nhiên, một lên là rừng cây xanh mát, rậm rì.

Để đến Suối Tiên, bạn cần di chuyển quãng đường khoảng 19km từ TP Phan Thiết. Cách di chuyển nhanh nhất đó là bạn đi đến số 67 Huỳnh Thúc Kháng rồi đi theo sự chỉ dẫn của người dân.

4/ COCO BEACH CAMP – LÊ MINH CÔNG, TÂN PHƯỚC, HÀM TÂN, PHAN THIẾT

Coco Beach Camp là một trong những khu du lịch mà lời khuyên dành cho bạn đó là… tuyệt đối không nên bỏ qua. Với những căn phòng được thiết kế theo phong cách Hawaii đầy màu sắc, bạn có thể tha hồ “sống ảo” để có những bức hình đẹp chao đảo.

Để vào tham quan khu du lịch này, bạn sẽ cần mua vé vào cổng với mức giá là 50.000 đồng. Nếu bạn cùng nhóm bạn của mình muốn cắm trại tại đây thì giá vé sẽ dao động từ 150.000 – 200.000 đồng/người tùy vào thời điểm. Ngoài ra các hoạt động như vui chơi dưới biển, nướng BBQ,… cũng vô cùng thú vị và đáng nhớ.

Để đến Coco Beach Camp, bạn sẽ cần di chuyển theo quốc lộ 55 hướng từ Bà Ria đi Lagi. Đến ngã ba Cam Bình thì rẽ phải thêm một đoạn là đến đường Lê Minh Công. Đi tiếp 700m là tới khu du lịch xinh xắn này.

5/ LU GLAMPING – TÂN THÀNH, HÀM THUẬN NAM, BÌNH THUẬN

Khu du lịch ở Phan Thiết LU Glamping là cái tên còn khá mới mẻ mà bạn có thể ghé thăm để “đổi gió” cho chuyến đi của mình. LU Glamping có vị trí rất tuyệt vời là nằm sát mặt biển, diện tích của khu lên tới 4ha được bao bọc xung quanh bởi những ngọn núi cao và rừng tràm xanh ngắt.

Khu du lịch LU Glamping nổi trội lên với lối decor mới lạ và đẹp mắt xứng đáng là thiên đường “sống ảo” cho bạn trẻ. Những hoạt động vui nhộn và tràn đầy năng lượng mà bạn không nên bỏ qua như đi cano, lặn ngắm san hô, jetski, thuê xe  UTV tự lái,.. Bên cạnh đó, trải nghiệm cắm trại hoặc nghỉ ngơi tại những căn phòng container với mức giá khá mềm cùng với cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon rất tuyệt vời.

Cách đi đến khu du lịch LU Glamping đó là bạn sẽ đi theo đường ven biển Bà Rịa – Phan Thiết đến ngã 3 Kê Gà sau đó rẽ phải, vào thôn văn hóa Khe Gà. Đi thêm khoảng 5m sẽ thấy một con đường đất. Cuối đường đất chính là LU Glamping.

6/ KHU CẮM TRẠI SƠN MỸ BEACH – SƠN MỸ, HÀM TÂN, PHAN THIẾT

Sơn Mỹ Beach là khu du lịch ở Phan Thiết được nhiều nhóm bạn lựa chọn để trải nghiệm phong cách dã ngoại, cắm trại ngoài trời. Khu cắm trại này có diện tích rất rộng với không gian rất thoáng đãng. Các căn lều ở đây có rất nhiều màu sắc với mức giá chỉ khoảng từ 80.000 – 150.000 đồng/người. Cũng có rất nhiều những căn nhà gỗ tam giác để bạn có thể nghỉ ngơi với view hướng biển rất tuyệt vời.

Để đến khu cắm trại Sơn Mỹ Beach, bạn đi theo đường ven biển Bà Rịa – Phan Thiết, tới ngã ba Kê Gà, rẽ phải vào thôn Văn Hóa Khe Gà rồi rẽ trái là tới Sơn Mỹ Beach.

Có quá nhiều lựa chọn khu du lịch ở Phan Thiết tuyệt vời phải không nào!  Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến đi tuyệt vời.Hãy lựa chọn một điểm đến mà bạn cảm thấy thú vị nhất và để lại review chia sẻ cùng Lacheln Tour và mọi người nhé.

>> THAM KHẢO : CÁC ĐỊA ĐIỂM  DU LỊCH Ở MŨI NÉ PHAN THIẾT ĐƯỢC CÁC DU KHÁCH QUAN TÂM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *